Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Công nghệ khoa học xe điện 2 bánh tự cân bằng thông minh 2016

Khoa học tự hành cho xe điện hai bánh cân bằng. Phát minh bức phá mới của thế kỷ 21 đã quan tâm sự quan tâm của mọi nhà sinh sản cái xe hơi diện hãy sản phẩm. Dư án này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và nó sẽ sớm được đưa vào chuyên dụng cho đời sống con người.

Các sản phẩm cố gắng của Smartwheel trong nghiên cứu này không dựa vào dữ liệu GPS thông thường mới lạ những cảm biến laser để điều hướng môi trường phủ đầy tuyết mà thay vào đó, chúng sẽ mua hàng bản đồ 3D sở hữu độ phân giải cao mà hiểu rõ mọi mọi con đường cũng như các thứ trên địa điểm đó bao gồm các tín hiệu, vạch kẻ đường, tòa nhà, cột mốc, địa lý chỉ cần địa hình. kỹ thuật tự hành cho phép sản phẩm biết được đang ở đâu ngay cả lúc những vạch kẻ đường hoặc tín hiệu bị tuyết bao phủ do xe có thể phát hiện các cột mốc trên mặt đất để xác định vị trí xác thực.


Smartwheel cũng phát triển phần mềm cho phép chiếc xe điện 2 bánh tự cân bằng phát hiện những điều kiện thời tiết xấu chỉ cần quyết định mang an toàn để tiếp tục hành trình không.


Những chức năng cẩn trọng chủ động của cái xe ô tô giúp sản phẩm nhận thức được hơn về vấn đề thể chất và tinh thần của tài xế. 1 trong số những nghiên cứu sẽ đã tiến hành trong phòng thí nghiệm này là tạo ra hệ thống tương trợ quý khách vận hành một chiếc xe dễ dàng hơn.

Nguồn thosanhangdoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét