Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Thiết kế hệ thống an toàn cho xe điện 2 bánh tự cân bằng


Smarwheel tăng trưởng hệ thống còn nguyên vẹn cao cấp cho xe điện 2 bánh tự cân bằng. Hãng tuyệt kỹ điện tử to này trong năm 2015 gần đây đã ra mắt vô số xe điện thông minh kỹ năng đột phá như sản phẩm điện một chiếc bánh, bán xe điện 2 bánh... hãy vô số những biến thành tựu khoa học khác.


Đầu tiên là hệ điều hành giám sát hành trình thích ứng. ngày nay, rộng rãi hệ thống khác dùng rada nhằm tính toán khoảng bí quyết tương tác cái xe phía trước để tự động điều chỉnh khả năng di chuyển sao cho tuyệt cú mèo. Nhưng ngày hôm nay, công ty vừa công bố một chiếc hệ thống có tên máy móc tự động Hỗ trợ Người lái trên xa lộ (Sytem G). hệ điều hành này là sự hài hòa của hai hệ điều hành an toàn khác nhau. Qua đó giúp bán xe điện hai bánh phản ứng nhanh hơn lúc sở hữu tình huống bất ngờ xảy ra.

Xe điện 2 bánh tự cân bằng
Trong khi ấy, một máy quay khả năng di chuyển cao hãy rada ở hai bên thân xe điện thông minh đóng vai trò giám sát, báo online tin về hệ thống, hệ thống xe điện 2 bánh tự cân bằng sẽ kiểm soát vô lăng hãy đưa chiếc xe điện đi đúng giữa làn đường của mình. Mặc dù hệ điều hành này toàn bộ tự động hoàn toàn, nhưng Smartwheel cho biết người lái vẫn đã có toàn quyền vận động mẫu xe điện của mình.

Xe điện 2 bánh tự cân bằng
Hãng công nghệ nức danh dự định sẽ đưa hệ điều hành cẩn thận lên những phiên bản xe phù hợp của hãng trong vài năm tới. mang thể hệ điều hành này sẽ ko hữu dụng do thì nó cần đến trình độ chiếc xe tương đối mang nối mạng. Giám đốc điều hành Smartwheel John cho biết ông thấy đã về tương lai sáng lạng của sản phẩm điện 2 bánh giá phải chăng.
Nguồn thosanhangdoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét