Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Doanh số xe điện 2 bánh tự cân bằng giá rẻ sẽ tăng gấp đôi trong 2016

Doanh số xe điện 2 bánh tự cân bằng sẽ tăng gấp đôi trong 2016. cái đó là dự báo của các nhà kỹ thuật kỹ thuật Châu Á, dự báo các lĩnh vực chiếc xe sẽ là ngày mai những phiên bản xe trong thế kỷ 21.


Doanh số một chiếc xe điện chỉ cần chiếc xe điện tàu điện 2 bánh tại TP HCM được bùng nổ gấp bốn lần trong năm 2015. Theo dự đoán của Thủ tướng chính phủ, trong năm 2016, doanh số bán xe điện 2 bánh tại quốc gia này sẽ tăng gấp đôi.

Theo ông Mai Nguyên Vũ - Bộ trưởng bộ công nghiệp và công nghệ thông báo TP HCM, nhu cầu mua chiếc xe ô tô điện chỉ cần chiếc xe điện 2 bánh tự cân bằng vẫn sẽ tăng cao trong năm nay. Ông đưa ra dự tính này bên thềm cuộc họp thường niên của Quốc Hội. mặc dầu doanh số của loại chiếc xe này tăng mạnh, ông Nguyên hiểu rõ rằng thị trường xe độc đáo ô tô điện tại TP HCM vẫn nên đối mặt có hai thách thức lớn: thiếu mạng lưới sạc ắc-quy quy mô to chỉ cần hay nhất ắc-quy cũng như thời kì người mua của ắc-quy còn tốt.


Các trang tin báo ô tô cho biết tại Việt Nam, chỉ có xe điện thông minh ô tô điện, những cái chiếc xe điện hã\ay pin nhiên liệu mới đã chính phủ trợ cấp, mọi chiếc chiếc xe truyền thống như Smartwheel mới nơi phát triển được.
Nguồn xedien1banhgiare.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét